BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS

Thursday, September 17, 2009

Routine?

     Ako nalang palagi yung may kasalanan. akala ko matatagalan bago magkarron ulit kami ng issue. Akala ko nakabawi na ako. Akala ko naintindihan na niyang mahirap dito. Akala ko, tama yung mga akala ko. :(

     Sometimes, we should just lower our expectations para 'di tayo madisappoint. Ang hirap pala ng pakiramam mo na ikaw nalang yung laging gumagawa ng mali. Totoo nga, ako yung sobrang daming pagkukulan. Pero, kung binibigyan lang niya sana ako ng chance na makabawi, kung pinapakita niyang naiintindihan niya ako at kung hindi siya INSENSITIVE, sana mas okay kami.
    Alam kong nahihirapan siya, but he chose not to leave me. Alam kong he's hurting so much pero, he still loves me. Isn't that too much? Kaya ko nap-pressure nang sobrakasi pakiramdam ko na kailangan kong pantayan lahat ng ginagawa niya pero, imbes na magawa ko yun, mas lalo ko pa siyang sinasaktan.

     Sana, sana talaga okay na. Sobrang mahal na mahal kita baby! Forever. I'll keep that promise. :(

0 comments: