BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS

Tuesday, September 8, 2009

Ang pagbagsak at Pag-angat.

     Natanggap ko na ngayong araw ang aking report card and satisfied naman ako. Kasi diba nga, bagsak ako sa exams sa Trigo at Physics? 84 yata ako sa Physics na pwede na kasi ineexpect ko 82. Sa Trigo naman, medyo masakit. Haha! 81 lang kasi. Nakaka-Ouch. Mas lalo kong naiisip na Bubonic nga talaga ako sa Math. Haha! Okay lang yun, I'm trying naman my very best para makaintindi sa Math. kanina nga eh, nangopya lang ako sa classmates ko. Amp! Wala kasi talaga akong maintindihan. :((

     Anyways, ang topic ko tlaga ay yung conduct. out of 49, pang-35 ako. HAHAHA! Okay na yun. Last year nga, out of 50, png-49 ako. Oh, asenso naman, diba? Nakakatawa lang. Kasi si Jen, pang-15 pero ang conduct niya 83 lang. Haha! Which only proves na maingay nga talaga ng IV - St. Francis. :))

     Eh, ano naman? Ginagawa naman namin nang maayos ang mga paperworks. Pero siyempre, STAR SECTION daw kasi kaya dapat tahimik. Hay nko. GIVE US THE FREEDOM TO TALK FOR IT IS THE ONLY WAY THAT WE ARE RELIEVED FROM ALL THE HEAVY PAPERWORKS THAT YOU ARE GIVING US!

     At isa pa, ang coduct ay 'di lang nababase sa katahimikan sa classroom. Mero diyan, sobrang tahimik pero grabe manlait ng mga teachers at classmates. Sana naman i-consider din yun kasi nagiging unfair.

     BTW, si Jomar ay top 3 nalang. :( okay lang daw sa kanya pero, nararamdaman kong sobrang sakit sa kanya nun. Ako nga naiiyak eh, siya pa kaya? Simula kinder hanggang elementary at 3rd year siya top 1 tapos, biglang si Czarina na din ang top 1 ngayong 1st quarter. Wow! Nakakagulat lang. And she deserves it. Sobrang stressed na siya and her harwork paid off. Naiyak pa nga siya eh. Pero, may 3 quarters pa para bumawi, mas gumaling at bumagsak. Haha!

     LESSON: Wala lang. Mag-aral nang mabuti para next time maganda na i-post ko sa blog. Haha! :D

0 comments: