BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS

Friday, September 4, 2009

Ang ex

      Isa daw sa mga pinakapinagseselosan ng girlfriends ay ang ex girlfriend ng boyfriend nila. Hmm. Totoo nga siguro. Sobrang selos yung naramdaman ko nung kwinento niyang close yung family niya at yung ex-girlfriend niya. Haay. At least naman honest siya sinabi niya yun sa akin. Pero, kahit na. Naiinis ako! :((

     Bakit ba ganun? Ngayon ko lang naramdaman 'to. Yung sobrang selos sa isang tao. Ugh!! Ayoko na! Sobrang umiyak ako kanina dahil dun. Naiinis ako pero 'di ko malaman kung bakit. Naiinis ako pero, 'di ko masabi sa kanya. Naiinis ako pero 'di ko malabas. Wala akong masabihan kaya sa blog ko na naman nilagay kasi wala namang makakaintindi sa akin. Haaay.

     Ang walang kwenta ko talagang girlfriend kahit kailan Sa tingin ko, mag-aaway na naman kami. Hay. Ang baba na ng tingin ko sa sarili ko dahil sa madalas naming pag-aaway. Hay. I do not know what to do na. Siguro sa susunod na mga araw mas magiging okay na kami kasi nakaksawa din naman ang laging nag-aaway. :(

0 comments: