BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS

Thursday, September 3, 2009

Mr. President

     Ang blog ko dapat ay tungkol sa mga toy cars na nilaro namin kanina. Eh, nanonood ako ng TV Patrol World, nakita ko na si Noynoy Aquino daw ay tinatawag nang Mr. President. :)

    Masaya naman ako sa bagay na yun. kung pwede lang na bumoto ako sa 2010, iboboto ko siya kung tatakbo man siyang pangulo. 'Di pa kasi siya nag-aannounce ng candidacy diba? Pero, for sure namang tatakbo na yan. Nakakatuwa lang kung iisipin na iniwan ni Sen. Mar Roxas yung dream niyang maging presidente. Biruin mo, magkano din yung gastos niya para sa commercials, diba?

     Pero, sa tingin ko naman, siya yung VP ni Aquino. Hindi naman siguro dahil sa pagkamatay ni Pres. Cory Aquino kaya siya naging matunog ngayon. Kahit ba isipin nating ganun na nga ang dahilan, pero kung may iba pang tatakbo, sa tingin ko siya pa rin ang pipiliin ko.

     Pwede din naman si Villar, akala mo Conyo, yun pala ka-tropa mo. Hahaha! Grabe pa yung ad niya na yun eh, noh? Career! Kanta pa ng Parokya ni Edgar. Pero, mayaman naman na siya. 'Di na niya kailangan ng pera. Haha! pero, kung si Noynoy, mahal na mahal nila ang Pilipinas. And sa experience ng pamilya nila. Dun sa pagkamatay ng dad nila na si Ninoy Aquino. Siyempre, gusto nila na ibigay sa mga Pilipino yung magandang pamamalakad na kinakailangan ng mga Pilipino.

     Wala naman yata ako sa posisyon para magbigay ng opinion sa kung sino ang dapat iboto. BATA PA AKO EH! =)) Pero, ayun nga. Dahil naman mamamayan ako ng Pilipinas, dapat rin namang may pakialam ako. :D

    Basta, para sa mga boboto, isipin niyong maigi. Para wala na kayong ireklamo pa sa susunod ng government natin. Grabe naman kasi yung mga tao. Todo reklamo, eh, sila naman yung bumoto dun sa president! Hahaha! :D

    Vote wisely para 'di magsisi. :))


0 comments: