BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS

Wednesday, September 2, 2009

Ang Bully. :D

     Akala ko, magiging ultra-boring na naman ang day ko. Pero, medyo naging extraordinary siya dahil sa isang masalimuot na pangyayari. Haha!

    Ganito kasi yon, lumipat ako sa isang seat kasi wala yung nakaupo sa harap ko kaya naging katabi ko si Aicha at yung bida sa aking kwento. Ang bully kong classmate na itago nalnag natin sa pangalang Jana. :|

    Inosente lang naman ako. Nagsimula yun nung nagpapakwento ako sa kanya tapos biglang sinabi niyang tinatawag siya ni Mother Nature. So, wait naman ako and support na kunin na niya ang class pass. 'Di ko alam na ikinasama yun ng loob niya dahil 'di pala ganun kadali para sa kanya na maabot ang class pass. Eh, naturally, matatawa ako kasi may nasabi din akong nakakatawa. Pinaabot ko dun sa classmate kong isa tapos, 'di rin pala ganon katangkad. So, tawa all the way kami.

    Nagpatuloy pa ang tawanang yun hangaang sa isang iglap, bigla niya akong kinurot! Aba, siyempre, ako naman bumawi. Tapos, naglaho nang saglit. Nung ngapakwento ako sa kanya ay tinawag na naman daw siya ni Mother Nature. Eh, may 2 na magkasunod na nagCR, kaya nung wala nang teacher tinulungan ko siyang maabot yung class pass. At doon na nagsimula ang sobra niyang pang-aapi sa isang inosenteng katulad ko. Nandun kung hinampas sa braso, kinurot at tinulak.

    Nung nakatayo na kami pero nagkukulitan pa din, bigla siyang gumalaw na para bang hahambalusin akong muli. Edi, siyempre, umilag ako. Nagkataon lang na malandi yung shield ko. HAHAHA! Na siya namang naging cause ng sobrang pagtatawanan namin. Haha!

    Pero, kahit na ganyan yang si Jana, mahal na mahal ko yan. I think I found mine. Hahaha! Kaya tuloy, I'm looking forward na for tomorrow. Nakakatawa kasi eh. :))

0 comments: