BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS

Monday, August 31, 2009

My Chuck Bass. :)

 
That's me. And Chuck Bass.
That's me. And Chuck Bass. In my dream.
     Haha! Having a boyfriend who's as bad as Chuck Bass never crossed my mind. I'm not saying that I have a bad boyfriend now, it's just, sometimes, you can never escape from thinking why this guy hurts you too much. Pero, kahit pa ganun, 'di mo pa rin magawang magalit sa kanya.
     Same with Chuck Bass, alam mo yung grabeng nakakasar na siya sa sobrang sama niya, pero isang titig lang niya, maiinis ka sa sarili mo kung bakit ka naaasar sa kanya. Haha! May ganyan din kaya sa totoo? In my case, I found one. I found my Chuck Bass. 
     Hindi naman siya yung ganun kasama na katulad kay Chuck. Hmm. Madalas lang kami magkagalitan dahil sa mga mabababaw na bagay. At dahil dun, minsa naiisip ko, "Eto na naman po si Chuck Bass.." Haha! Funny para sa akin, since pinipilit kong ipagkalat na ako si Blair Waldorf and there, I found nga Chuck Bass nang walang kaeffort-effort. =))
     Nasabihan na akong INSENSITIVE pati na rin na SINUNGALING. Ewan, dati, sinasabi ko, kung sasabihan ako ng ganon, papatayin ko yung taong yun. Kaso, magagawa mo ba yun sa taong mahal mo? Naguguluhan na rin ako, hanggang ngayon. Dito ko nalang nga nalalabas lahat eh, kasi kung sasabihin ko sa kanya, away na naman. Haaay Never pa ako napunta sa isang relationship na ganito. Ay! Meron na pala. 2nd na siya. =)) Magkasunod pa. Amp. :x
     Tama bang pagpatuloy pa rin ang isang relationship kung laging may away? Dapat bang ipaglaban pa yung feelings mo, kung hindi naman nagbubunga? I NEED YOUR HELP. :(

0 comments: